Mục tiêu công việc

- Thực hiện công việc lễ tân và hành chính tại văn phòng khu vực, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của văn phòng công ty.
Công việc
- Quản lý tổng đài, ghi nhận thông tin của khách hàng/ nhân viên và chuyển thông tin theo yêu cầu và quy định của công ty, cụ thể: nhận và chuyển cuộc gọi đến nhân viên có liên quan; gọi điện thoại cho nhân viên công ty theo yêu cầu; lập sổ ghi nhận và theo dõi gọi di động – liên tỉnh theo quy định
- Tiếp nhận, phân loại và liên hệ chuyển công văn, giấy tờ và vật phẩm cho nhân viên/ bộ phận liên quan theo yêu cầu. Lập sổ theo dõi những thư từ và vật phẩm được chuyển đi và chi phí chuyển phát thư chặt chẽ.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty, cụ thể: nhận các đề xuất, lập đề xuất mua văn phòng phẩm; lập thẻ kho để kiểm tra số lượng và theo dõi việc nhập, cấp phát, tồn và thanh lý văn phòng phẩm hàng tháng.
- Hỗ trợ các công việc hành chính như: đặt phòng khách sạn, đặt cơm, tìm kiếm/ theo dõi/ lập báo cáo liên quan đến vấn đề nơi gửi xe nhân viên, đánh máy, photocopy, nhận fax, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao
- Phổ biến, hướng dẫn các phòng ban thực hiện đúng nội quy/ chính sách, quy trình/ thủ tục liên quan đến lĩnh vực hành chính.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ Hành chính và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Chúng tôi hỗ trợ

- Môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Daily food.
- Tháng lương 13 và thưởng cuối năm.

ỨNG TUYỂN