Công việc

- Chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua việc đi thị trường trong khu vực được phân bổ.

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần nhằm xử lý các khiếu nại của

khách hàng sử dụng sản phẩm Ocha.

- Báo cáo công việc hàng ngày cho Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp tương đương Cao đẳng trở lên.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có kiến thức và yêu thích trong ngành thanh toán điện tử.

- Đủ sức khỏe và có khả năng di chuyển nhiều trong khu vực được giao.

Chúng tôi hỗ trợ

- Được cấp Ipad phục vụ công việc.

- Môi trường làm việc trẻ và năng động.

- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.

- Thưởng năng suất.

- Tháng lương 13 và thưởng cuối năm.

Vui lòng ứng tuyển hoặc liên hệ với chúng tôi theo email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

ỨNG TUYỂN