Khu vực làm việc: Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Các nhiệm vụ chính
- Khảo sát thị trường và xác định danh sách các khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách.
Lập kế hoạch và thực hiện phát triển hợp tác, kinh doanh với khách hàng tại khu vực được phụ
trách.
- Phối hợp với Giám sát để lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng, cũng như
ghi nhận nhu cầu của khách hàng để có phương án hỗ trợ kịp thời.
- Hợp tác và phối hợp với bộ phận kỹ thuật, marketing để hỗ trợ xử lý các lỗi kỹ thuật, và thực hiện
các chương trình khuyến mãi cho người dùng, khách hàng.
- Báo cáo định kỳ cho Giám sát kinh doanh.


Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, CNTT,…
- Nhiệt tình, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.


Chúng tôi hỗ trợ:
- Môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Daily food.

- Lương + thưởng theo năng suất, tháng lương 13 và thưởng cuối năm.

Vui lòng ứng tuyển hoặc liên hệ với chúng tôi theo email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..">

+ Khu vực Hà Nội:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

+ Khu vực Hồ Chí Minh:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

ỨNG TUYỂN