Mô Tả Công Việc

- Vị Trí Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh

- Thời Gian Làm Việc: Làm theo ca (8h/ ngày), ca 1 6-14h, ca 2 14-22h, ca 3 16-24h.

- Hỗ trợ tư vấn cho những khách hàng của Garena

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về trò chơi do Garena phát hành

- Tiếp nhận phản hồi và ghi nhận những ý kiến của khách hàng
Yêu Cầu

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.

- Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu của khách hàng và luôn luôn sẵn sàng, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

- Biết chơi game, ưu tiên các bạn có kiến thức về game FO3.
Quyền Lợi

- Được đào tạo các kĩ năng chuyên môn về ngành và về nghề nghiệp bản thân.

- Luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.

- Môi trường trẻ, năng động và thân thiện.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT.

- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.

- Du lịch hằng năm cùng công ty

Nhanh tay gửi CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. viết tiêu đề rõ ràng vị trí ứng tuyển [CSKH FO3]. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 7 305 39 39 - Số nội bộ: 8014

ỨNG TUYỂN