Địa điểm: Tầng 1, tòa nhà Machinco, 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

1. Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…

- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề. Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp và đưa ra trong các cuộc họp để xin ý kiến, thảo luận, và thống nhất cách giải quyết.

- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.

2. Yêu cầu

- Ưu tiên các bạn có thể đi làm ngay

- Ngoại hình khá, giọng nói rõ ràng dễ nghe

- Phản ứng nhanh nhẹn.

- Có kinh nghiệm làm việc CSKH, tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc

- Ưu tiên nữ

- Đã tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học

3. Quyền lợi

 - Mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng trong nước và quốc tế do công ty tổ chức

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: phục vụ bữa ăn sáng miễn phí, hỗ trợ cơm trưa, cung cấp hoa quả và đồ uống miễn phí tại văn phòng….

- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

- Lương tháng 13

- Thưởng hàng năm theo đánh giá năng lực(KPI) của cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty (Từ 1 đến 6 tháng lương)

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm Generali theo chính sách riêng của công ty

- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp

- Có 14 ngày phép/ năm và nghỉ ốm nguyên lương 6 ngày/năm

4. Hồ sơ ứng tuyển

- CV kèm ảnh gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trước 01/08/2016

- File CV và tiêu đề email đặt tên theo CSKH_Tên ứng viên

 

ỨNG TUYỂN