Nơi làm việc: Tòa nhà Machinco, 444 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Bộ phận làm việc:  Phòng Thương mại điện tử

Mục tiêu công việc:

Thực hiện các yêu cầu công việc và mục tiêu đề ra của nhóm Kinh doanh Thương mại điện tử, góp phần giúp dự án đạt được mục tiêu và hiệu quả kinh doanh.

Các nhiệm vụ chính:

1.     Các công việc/dự án được giao phó

-       Gọi điện các khách hàng giải quyết các vấn đề của đơn hàng.

-       Xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành.

-   Chăm sóc các khách hàng cũ.

2.     Các nhiệm vụ khác

-       Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo quy định

-       Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban 

-   Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

3. Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thể

Yêu cầu công việc:

1. Tố chất và sở thích

-       Kiên nhẫn, từ tốn

-      Giọng nhẹ nhàng, không ngại gọi điện thoại. 

-   Chăm chỉ, cẩn thận.

2.   Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

-       Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc thương mại.

-       Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng thương mại điện tử.

-       Có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử và các dịch vụ trực tuyến

-    Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

3.   Kỹ năng

-       Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc

-       Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả

-       Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin 

-       Thành thạo tin học văn phòng. 

Hồ sơ dự tuyển: Ứng viên vui lòng gửi CV định dạng Doc.x/PDF: CSKH_HovaTen về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trước 01/08/2016

 

 

ỨNG TUYỂN