Nơi làm việc: Tòa nhà Machinco, 444 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Bộ phận làm việc:  Phòng Thương mại điện tử

 

Các nhiệm vụ chính

1.   Tham chiếu, đối soát với các bên đối tác giao vận của Shopee

-        Đảm bảo số liệu được cập nhật chính xác, đầy đủ, kịp thời, không để xảy ra sai sót, nhầm lẫn.

-       Thực thi các hoạt động thanh toán cho các bên đối tác.

-       Đề xuất giải pháp, định hướng để công việc  thanh toán giữa các bên được trôi chảy hơn.

2.     Thanh toán cho Người bán/Người mua của Shopee

-       Thực thi các hoạt động thanh toán cho Người bán/Người mua của Shopee.

-       Ghi chép, theo dõi dữ liệu thanh toán, đảm bảo số liệu được cập nhật chính xác, đầy đủ, kịp thời, không để xảy ra sai sót, nhầm lẫn.

-       Đề xuất giải pháp, định hướng để hoạt động thanh toán được hiệu quả hơn.

3.     Các nhiệm vụ khác

-       Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo quy định.

-       Thực hiện/kiểm tra các nghiệp vụ thu, chi,… liên quan đến các khía cạnh tài chính, kế toán, thuế,… cho các hoạt động của văn phòng nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình, ngân sách chi tiêu và tránh các sai sót.

-       Kiểm tra việc nhập liệu vào phầm mềm và bảo đảm ghi nhận dữ liệu kết toán chính xác, trung thực.

-       Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán theo đúng luật quy định.

-       Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban.

-       Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

4.     Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thể.

Yêu cầu công việc

 

1.   Kỹ năng

-       Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Đặc biệt là Excel) và phần mềm Kế toán.

-       Kĩ năng giải quyết vấn đề.

-       Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

-       Kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo là một lợi thế

-       Kĩ năng trình bày văn bản và thuyết trình

2.   Tố chất và sở thích

-       Làm việc độc lập/ đội nhóm, chịu được áp lực và hoàn thành mục tiêu được giao đúng hạn

-       Nhiệt tình, cẩn thận, chính xác, kiên nhẫn, trung thực, có tính kỷ luật và tinh thần học hỏi.

-       Bảo mật thông tin, cơ sở dữ liệu của công ty.

-         Thích làm việc trong ngành bán lẻ và Thương mại điện tử.

 

3.   Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

-       Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

-       Có kĩ năng tốt với Microsoft Office: Excel, Word, Powerpoint …

Quyền lợi:

 

·         Mức lương thỏa thuận theo năng lực

·         Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng trong nước và quốc tế do công ty tổ chức

·         Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa, cung cấp hoa quả và đồ uống miễn phí tại văn phòng….

·         Môi trường làm việc  cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

·         Lương tháng 13

·         Thưởng hàng năm theo đánh giá năng lực(KPI) của cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty

·         Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm Generali theo chính sách riêng của công ty

·         Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp

·         Có 14 ngày phép/ năm và nghỉ ốm nguyên lương 6 ngày/năm

·         Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Buổi sáng bắt đầu từ 8h30 – 9h30, chiều kết thúc từ 17h30 – 18h30.

 Hồ sơ dự tuyển: Ứng viên vui lòng gửi CV định dạng  Doc.x/PDF: PayO_HovaTen về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trước 01/08/2016

ỨNG TUYỂN