Nhiệm vụ chính

-       Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.

-       Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề. Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp và đưa ra trong các cuộc họp để xin ý kiến, thảo luận, và thống nhất cách giải quyết.

-       Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình khuyến mãi, phân tích chi tiết những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình/ thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch, mục tiêu đã đề ra

-       Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả trình Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.

-       Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc

 

Yêu cầu công việc

-       Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin

-       6 tháng đến 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

-       Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

-       Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

-       Có thể làm việc ca đêm (22h00 - 6h00)

Chúng tôi hỗ trợ

    -       Môi trường làm việc trẻ và năng động.

   -       Bảo hiểm sức khỏe 24/7.

   -       Daily food J.

   -       Lương + thưởng theo năng suất, tháng lương 13 và thưởng cuối năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc SDT: (84-8) 7 305 39 39 - Ext: 8702 hoặc 8762

ỨNG TUYỂN