Khu vực: Hà Nội & Tp.HCM

Các nhiệm vụ chính

Phối hợp với quản lý để lên kế hoạch khảo sát và thẩm định khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng, cũng như ghi nhận nhu cầu của khách hàng để có phương án hỗ trợ kịp thời.

Hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong việc đào tạo và triển khai phần mềm cho khách hàng,

Hợp tác và phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới dịch vụ và báo cáo doanh số kinh doanh.

Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; hỗ trợ thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ 

Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành. 

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, CNTT,…

Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc các lĩnh vực tương tự

Nhiệt tình, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó

Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Chúng tôi hỗ trợ:

Môi trường làm việc trẻ và năng động.

Bảo hiểm sức khỏe 24/7.

Daily food J.

Lương + thưởng theo năng suất, tháng lương 13 và thưởng cuối năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email:

+ Khu vực Tp. HCM: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

+ Khu vực Hà Nội: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

ỨNG TUYỂN