Địa điểm: Hà Nội & TP. HCM

Mục tiêu công việc:

-       Xây dựng và duy trì quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa công ty và khách hàng

 

Mô tả công việc:

-       Hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty

-       Giải đáp các thắc mắc cũng như khắc phục sự cố xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty

-       Tiến hành thuyết phục và thu phí đối với các khách hàng hết hạn sử dụng miễn phí

 

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, CNTT,…

-       Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc các lĩnh vực tương tự

-       Nhiệt tình, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó

-       Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

-       Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Quyền lợi

-       Môi trường làm việc trẻ và năng động.

-       Bảo hiểm sức khỏe 24/7.

-       Daily food.

-       Tháng lương 13 và thưởng cuối năm

Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it."> .

 

ỨNG TUYỂN